17-2-15

” แล้วแมงมุมจะเท่าเทียมกับแมลงที่มาติดใยของมันหรือเปล่า

ผมก็เหมือนแมงเม่าที่จงใจบินมาติดใยของคุณเอง ผมฝันถึงวันที่คุณจะเข้ามากลืนกินผม …แต่คุณกลับป้อนน้ำหวานให้ผมไม่ตาย
แต่แล้ววันหนึ่งผีเสื้อแสนสวย บินมาติดใยของคุณอีก แล้วคุณก็กินเธออย่างกระหายต่อหน้าผม พอผมได้เห็นแบบนั้น …ผมก็จะเป็นอิสระ
จนถึงตอนนั้น ปีกผมคงหักเป็นเสี่ยงๆ แต่… ก็ไม่เป็นไร ที่จริง…
‪#‎ถ้านั่นเป็นเหตุผมที่คุณดีกับผม‬ ‪#‎นั่นก็ช่วยผมได้มากเหลือเกินแล้ว‬…  ”

น่าจะมาจากหนังสือ “Moon family”

Leave a Reply

