เห็ด เห็ด เห็ด

สวัสดีสายวันเสาร์ที่อึมครึม ปู่ส่งเห็ดถอบมาให้จากแม่ต้าน อร่อยมาก อ่อนๆทุกเม็ด อาาาาา กินแล้วสุขขั้นสุด ขอบพระคุณปู่งามๆ

…………

ทาเล็บแล้วกลิ่นยาทาเล็บหอม? เหม็น? เอ๊ะยังไงดี เอาเป็นว่ากลิ่นหอมเหมือนขนม แต่เราไม่ชอบ ไม่รู้ว่ากลิ่นจะจางไปตอนไหน ไม่น่าทาเล่นเลย แล้วยาทาเล็บขวดนี้คงต้องยกให้คนอื่นไป ไม่ไหวจะเคลียร์กับกลิ่นจริงๆ

………….

โฮฮฮ เซ็งตัวเอง ไม่น่าฟังเพลงเศร้าเลย ฟังแล้วคิดถึงเธออีกแล้ว คิดว่าทำใจได้แล้วจริงๆนะเนี่ย เราไม่ได้ร้องไห้เพราะเธอมาระยะนึงแล้ว แต่ยังมีเรื่องนู้นนี้อยากจะเล่าให้เธอฟังเยอะแยะอยู่ดี คนที่เคยจีบเราตอนเราคบกับเธอ กลับเข้ามาในชีวิตเราอีกแล้ว เรายังเป็นนางฟ้าของเค้าเหมือนเคย สารพัดคำชมจะมีให้

…. มันตลกไหม ที่สำหรับบางคนเราก็เป็นผู้หญิงที่แสนดี จิตใจดียังกับนางฟ้า แต่สำหรับเธอ เราคงแย่และเป็นคนใจร้ายมากเลยสินะ ใช่ไหม

เมื่อคืนเราอ่านหนังสือ เจอประโยคว่า “ความรักไม่เคยผ่านพ้นไป ถึงจะจบลงไปแล้ว แต่ยังตรึงอยู่หัวใจเสมอ อยู่เราว่าจะให้ความรักนั้นโอบล้อมหัวใจไว้อย่างอบอุ่น ว่าอย่างน้อยก็เคยรู้จักความรัก เคยรัก และเคยเป็นที่รัก หรือจะเก็บความรักนั้นไว้ให้ทำร้ายใจ”

………………..

21.36 ดีนะไม่ได้ปิดม่าน เลยเห็นพระจันทร์ สวยเชียว (เกือบ)กลมดิ๊ก+(เกือบ)ขาวจั๊วะ

Leave a Reply

