กางเกงที่ไม่มีใครเข้าใจ

[8:55:33] iam Alive: ตัวเอง เค้าเครียดเลย เค้าบอกว่าอยากได้กางเกงเก็บแชร์ แม่จัดมา 3ตัว
[8:55:55] iam Alive: มันไม่ใช่ 555
[8:56:14] Oily: แม่เข้าใจอะไรผิดป่าว 555
[8:56:31] iam Alive: ผิดอย่างแรง ตอนนี้ชีงอนแล้ว
[8:56:40] Oily: ตัวเองอธิบายให้แม่ฟังหน่อย ไม้อยู่ฝั่งสะพานเมียวดี แปรรูปขนาดไว้ที่ฝั่งพม่า
[8:57:17] iam Alive: ได้เดี๋ยวบอกให้ ตอนนี้แม่หงุดหงิดเรื่องเค้าไม่ชอบกางเกงอยู่ 555
[8:57:27] Oily: เอาตัวแรกสวย ตัวที่สองลำยอง
[8:57:50] iam Alive: แอร๊ยยยยยย ถามจริง เค้าชอบ3ตัวเลย T^T

—————–

เรา : “ไม่น่าบอกแม่เรื่องกางเกงเก็บแชร์เร้ย”
แม่ : “นั่นน่ะสิ แม่ยังคิดว่าเราจะใส่แบบนี้เร้อออ”
เรา : “แม่มันคือแบบนี้ ที่อยากได้อะ” เปิดรูปให้แม่ดู
แม่ : “ปริ๊นมาป่ะลูกป่ะ เดี๋ยวแม่ให้ร้านเค้าหาให้ เค้าหาให้ด๊ายยย”
เรา : “………………………..”  -*- ยัง ยังไม่จบ แม่ยังไม่จบ

————–

น้องโทรมา แม่เล่าเรื่องกางเกงเก็บแชร์ให้ฟัง น้องเลยขอพูดกับเรา

น้อง : “กางเกงเก็บแชร์อะไร มันเป็นยังไง”
เรา : “ก็กางเกงลายดอกๆ ลายๆ แต่ไม่ลำยองอะ ไม่ป้าอะ”
น้อง : “แล้วพี่ทำไมเรียกแบบนั้น ร้านเค้าเรียกรึไง”
เรา : “ไม่ช่ายย คือเค้าเคยเห็นคนอื่นใส่ แล้วเค้าคิดว่าเหมือนกางเกงเก็บแชร์เลยว่ะ แล้วตอนนี้เค้าอยากใส่ไง หน้าร้อนต้องกางเกงเก็บแชร์”
น้อง : “อ๋อๆ 555”
เรา : “แต่ที่แม่ซื้อมาคือลายดอกเลยนะ คือเก็บแชร์แท้ๆเลย”
น้อง : “ก็หน้าร้อน ก็ลายดอกไง”
เรา : “ไม่ใช่ๆ เดี๋ยวส่งรูปให้ดู ไรว๊า ไม่มีใครเข้าใจกางเกงเก็บแชร์เค้าเลย”

2175216070_2_2_1ทำไมไม่มีใครเข้าใจ T^T

Leave a Reply

