15-2-2014

ความน่ารักของแม่

เมื่อวานให้กุหลาบแดงแม่1ดอก ก่อนนอนออกมาชาร์ตแปรงสีฟัน เห็นดอกกุหลาบวางเหี่ยวอยู่หน้าทีวี ยังนึกในใจว่าแม่นี่ไม่สนใจดอกไม้เลย

ตอนเช้า บนโต๊ะกินข้าว มีกุหลาบเหี่ยวๆ ลอยน้ำอยู่ในถ้วย  ดอกเดิม เหี่ยวแต่น่ารัก … ทั้งแม่และกุหลาบ

———–

เพื่อนแม่โทรมาจากสวิส บอกว่าติดต่อแม่ยากขอ facebook แม่ไม่มี เลยให้บอกของเราแทน

เรา : “สวัสดีค่ะ น้าเล็ก ชื่อเฟส xx xxxx ค่ะ”
น้าเล็ก : “……….. ห๊ะ!! อะไรนะ????  น้าเล็กต้องพิมพ์หาเฟสหนูยังไงนะ?????”
เรา : “-*- …… ชื่อเฟสคือ xx xxxx ค่ะ”
น้าเล็ก : “………….”
เรา : “เอ่อ…..คอมน้าเล็กพิมพ์ภาษาไทยได้ไหมคะ”
น้าเล็ก : “อ๋อ จ้าๆ ได้อยู่จ้า…”
เรา : “พิมพ์ภาษาไทยแบบนี้เลยค่ะ xx วรรค xxxx ค่ะ” T^T
น้าเล็ก : “อ่อ โอเคโอเค ฮ่าๆๆ”
เรา : “ค่ะ ……….. คุยกับแม่ต่อนะคะ” T^T

T^T อับอาย /ชื่อเฟส เปลี่ยนยังไงวะ -*-

Leave a Reply

