29-1-2014

ได้ยินเสียงเพลงจากรถหาเสียง “ขอใจแลกเบอร์โทร” อยากเห็นหน้าคนคิดเนื้อเพลงแปลง คิดได้ไง ขอบคุณที่ทำให้หัวเราะออกในช่วงเวลาที่ลำบากใจ

——–

รู้สึกว่าอีกไม่นาน ไม่คอมก็โทรศัพท์ซักเครื่อง จะระเบิดใส่หน้าเรา -*-

———

ถ้าพ่อหายไป ตามหาพ่อได้จากควัน ชอบมากกกกกก ฟันต้นไม้ เผาหญ้าเนี่ย ขอให้บอก ไม่ใช่ที่บ้านตัวเองก็ยังจะไปเผา /ถ้าพ่อเป็นทหารสมัยอยุธยานะ พม่านี่มอดหมดเมือง

เรา : พ่อออออออออ จะเผาทำไมมันไม่ใช่ที่เรา

พ่อ : ฮึ๊ยยยยย!  มันเห็นแล้วทนไม่ได้ มันรกหูรกตา

เรา : ถามจริงจริ๊งง เวลาได้เผานี่รู้สึกไงเหรอ เผาจริง เผาจังเลย

พ่อ : มันฟินอะมันฟิน

เรา : ………-*-

**หน้าแล้ง ตอนกลางคืนจะเห็นไฟป่าไหม้เป็นแนวๆ บนภูเขาหลังหมู่บ้าน สวยมาก ปีนี้ต้องถ่ายรูปเก็บไว้ /ว่าแต่ทำไม กล้องยังมาไม่ถึง T^T

—————————–

สิ้นเดือนในเว็บกระบองเพชรเงินสะพัดสุดๆ ดิฉันจัดไปเบาๆ 1ชุด ถูกเว่อร์

———————–

ตั๊ก : “ทำไรอยู่”

เรา : “นั่งเฉยๆ”

ตั๊ก : “กวนตีน ไม่คุยด้วยแระ ไอเพื่อนเลว”

เรา : ….. -*-  “เรานั่งมองนกพิราบ อยู่บนเก้าอี้ที่หลังบ้าน ไม่ได้ทำไรนอกจากตอบไลน์เพื่อนเลวๆ โอเคนะ มีไรว่ามา”

ตั๊ก : “ไอเพื่อนเลว”

เรา : “555 สมน้ำหน้ามีเพื่อนเลว สะใจจริงๆ”

ตั๊ก : “กวนตีนนะไอเลว”

&%^@#@#%^# นี่ถ้าไม่มัวแต่ด่านะ คุยรู้เรื่องตั้งแต่5นาทีแรกแระ -*-

Leave a Reply

