27-1-2014

การ์ตูนมาแล้ว ต้องหาที่เก็บด่วนๆ

สุบอกว่า “การ์ตูนมาอย่างเยอะ อ่านตาแหกแน่”  /me O_O!!!  สตั๊นไป3วิ

บางทีก็มาปรึกษา “ถ้าตัดเล็บ’ตีน’ตรงที่มันโดนประตูทับ แล้วมันจะงอกใหม่มั๊ยคะ” /me ถ้ามีตีนก็ไม่ต้องคะก็ได้ม๊างงง 55  -_-”

————————–

บางคนยิ้มและหัวเราะ ทั้งที่ในใจกำลังร้องไห้

จะมาแกล้งยิ้มและพูดให้มันเป็นเรื่องตลกทำไม

อยากจะร้องไห้ อยากจะก่นด่า โทษโชคชะตา โทษใครต่อใคร หรือโทษตัวเอง ก็ทำมาเถอะ

กับเรา ไม่ต้องเข้มแข็งตลอดเวลา อ่อนแอให้เราปลอบใจบ้างก็ได้

เราทำตัวไม่ถูก ยิ้มและหัวเราะตามไม่ออก

เพราะเรื่องทุกข์ใจของเธอ ไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับเราเลย

——————–

ใน IG เรามีเพื่อนที่ประทับใจอยู่หนึ่งคน

ไม่เคยพูดคุยกัน แม้คำสั้นๆ แต่รู้สึกได้ว่ามีการสื่อสารระหว่างเรา

เราชอบ เธออ่อนโยนกับต้นไม้มาก

—————

 55801“Aloe brevifolia” Before Sunrise 26/1/2014 ในตอนเช้า ที่ฟ้าสว่างแล้ว แต่พระอาทิตย์ยังหลบอยู่หลังหมอก

55800“Aloe brevifolia” Before Sunset 26/1/2014 ก่อนแสงสุดท้ายจะหมด

ถ่ายไว้ 1 วันก่อนจะได้ดูหนัง Before Sunrise & Before Sunset สอดคล้องกันโดยบังเอิญ

**เห็ด5 บาท โดนน้ำครั้งเดียวสีลอกแล้ว ไอ่$%@#$&^*&(!!!  ขอให้ผนังบ้านแกลอก @&%^*&^(%^#$%$

———————

12.57 เป็นไข้อีกแล้ว อะไรเนี่ย ร้อนหน้า ร้อนหูไปหมดเลย

16.08 ดีใจน้ำตาจะไหล 32 องศา มันต้องยังงี้เซ่ ถึงจะสมกะเป็นจังหวัดตาก จุดพุ รัวๆ

————-

น้องสุ(ภาพ)  มาอีกแล้ว

สุ : มียาหม่องมั๊ยคะ

เรา : มี จะเอาไปทำอะไรอะ

สุ : จะเอาไปทาตีนค่ะ เหมือนตีนมันจะเคล็ดๆ

เรา : ……..-*- /me หัวเราะทั้งน้ำตา

———————-

ส้มโอแช่เย็น ไม่ควรกินตอนหน้าหนาว /กินไปเมื่อคืน ชาตั้งแต่ปากยันกระเพาะ นิ้วก็ชา

ทำงานผิด ตกใจ เผลออุทานว่า เหี้ย!! ชัดเจน ตบปาก3ที ปรับปรุงด่วน -*-

Leave a Reply

