Story มันมีอยู่ว่า….

เรื่องมันมีอยู่ว่า เราสั่งของจากอเมริกาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วนู่นนนนน ก็รอข้ามปีเพราะมันติดหยุดปีใหม่พอดี รออย่างจดจ่อเลย พอของมาถึงก็แกะๆ เจอกล่องเหล็กสีดำลายตัวการ์ตูน Bad Maru -*- เราก็โวยวาย หาโทรศัพท์จะโทรหาคนส่งของด่วนๆเลย ว่าส่งมาผิดแล้วววว ไม่ได้สั่งไอ่ตุ๊กตาบ๊องนี่ มือก็แกะๆกล่องเหล็กไปพลาง ระหว่างรอลูกจ้างไปหยิบโทรศัพท์ เผื่อมีของที่เราสั่งอยู่ด้านใน แกะกล่องเหล็ก เจอ Figer แบดมารุ 2 ตัว คถาไฟฉายแบดมารุ และกล่องพลาสติกมีหูหิ้วแบดมารุอีก 1อัน เอิ่มม………โว๊ยยยย ใครมันซื้อไปสะสมวะเนี่ย เราก็ขำปนโมโห ขำว่าใครหนอทุ่มทุนสั่งของสะสมตุ๊กตาอะไรแบบนี้มาจากอเมริกาเลย ค่าส่งมันแพงนะ กล่องเหล็กมันก็หนักด้วย แล้วมันก็ติ๊งต๊องมากด้วย** แต่พอแกะกล่องพลาสติกออกมาปรากฎว่ามีของที่เราสั่งอยู่ในนั้น มีจดหมายแนบจากเวบที่สั่งด้วย ว่าแถมให้อีก 1 ชิ้น กรี๊ดๆ สรุปว่า น่าจะเป็นแพ็คเกจช่วงปีใหม่ล่ะนะ เอาซะแบ๊วเชียว แถมคนส่งของ ให้ที่ใส่ทิชชู่คิตตี้มาเป็นของขวัญปีใหม่ด้วย เอิ่ม… แน่ใจนะว่ามาจากอเมริกา นึกว่าส่งตรงมาญี่ปุ่น เป็นคิตตี้ชิ้นแรกในชีวิตเลยมั้งเนี่ย มันไม่ได้เข้ากะเราเลยนะ แบดมารุนี่ยังพอให้อภัยเพราะมันเป็นสีดำ แต่คิตตี้นี่มาแนวหวานเชียว เดี๋ยวต้องยกให้คนอื่น ขอโทษน๊าคิตตี้ บังเอิญเรา มาสายโหดอะ

เกริ่นมายาวมาก เข้าเรื่องหลักซักที Story มันมีอยู่ว่า…. เราก็เอาชื่อ Bad maru ไปค้นในกูเกิ้ล เจอว่ามันมีประวัติอะ เฮ้ย!! มันไม่ใช่เรื่องของเด็กอนุบาล1อย่างเดียวแระนะเนี่ย มันมีบุคลิก วันเกิด บ้าน แก๊ง เพื่อน ความฝัน สัตว์เลี้ยง บลาๆๆ เฮ้ยๆๆๆๆๆ เช็ดดดดด  อนิจจา โลกนี่ช่างกว้างใหญ่นัก เบิกเนตรทางการ์ตูนเลยนะเนี่ย

62

63

**มาคิดอีกทีเรานี่นิสัยแย่มากเลย ไปว่าของสะสมคนอื่นเค้าติ๊งต๊อง ทั้งที่เค้าก็ชอบของเค้าอะนะ ความชอบมันบังคับกันได้ซะที่ไหน เวลาเราได้มี ได้เห็น สิ่งที่เราชอบมันก็มีความสุขแหละ อย่างเราที่ชอบพวกกระบองเพชร นั่งมองได้เป็นเวลานานๆ คนอื่นยังมองว่ามันเป็นต้นไม้น่าเกลียดได้เลย -*-

ตอนนี้เราก็อาจตกเป็นสาวกของแบดมารุแล้วก็ได้ เพราะเรามีของสะสมแบดมารุตั้ง5 ชิ้นแล้วเชียวนะ ฮ่าๆ เริ่มเห็นมันน่ารักขึ้นมาหน่อยแระ

Leave a Reply

