12-1-2014

ตอนนี้เราใช้ยาสระผมยี่ห้อ Daeng Gi Meo Ri อยู่ มันดีมากและหอมมากอะ หอมขนาดที่ทำเราบ้าไปเลย 55  บ้าด้วยการตลบผมมาข้างหน้าแล้วนั่งดมอยู่อย่างนั้น เพื่อออออออออออ…..  อย่าให้ใครมาเห็นเชียวนะ ว่าแล้วก็ดมผมตัวเองต่อไป ฟืดดดดดดด….

—————–

ปลูกกระบองเพชรจนมือพรุนไปหมดแล้วอะ ฮืออ เจ็บๆ

ปาฎิหาริย์ที่รอคอย – Calories Blah Blah เพราะมาก เสียงพี่ป๊อปนุ่มนิ่มได้อีก ฟังแล้วเคลิ้ม

 

Leave a Reply

