10-2-13

ริมฝีล่างปากเป็นอะไรไม่รู้เหมือนแห้งเป็นจุดๆ ทำยังไงก็ไม่หาย T^T

———————-

ได้ฟังเพลงเพลงนึง แล้วนึกถึงเธอมาก

เท่าที่จำได้ เธอเคยเรียกเราว่า “ที่รัก”ครั้งนึง

ตอนนั้นคงรักเรามากๆเลยสินะ ^^ พอนึกถึงแล้วดีใจจัง

เราเพิ่งจะรู้ตัวเองว่ารักเธอ ตอนที่ไม่มีโอกาสจะได้บอกแล้ว

น่าเสียดายที่ตอนนั้นไม่ได้รู้ตัวเองว่าโชคดีแค่ไหน

แต่ก็นะ ยังไงตอนนี้เธอก็เป็น “ที่รัก” ในใจเรา

อาจไม่ได้อยู่ตรงนั้นตลอดไป แต่เราก็คิดว่ามันคงอีกนานเลยล่ะ

จนกว่าเราจะทำใจได้

ทุกครั้งที่เราคิดถึงเธอ เราจะจับมือตัวเองไว้เสมอ

ส่งผ่านความอุ่น จากมือนึงไปอีกมือนึง ผ่านวนด้วยมืออีกข้างของเราเอง

เรายังไม่พร้อมจับมือใคร นอกจากเธอ

————————

คนบางคนนี่

ทำไมจิตใจอ่อนแอจังน๊า

ไม่ควมคุมตัวเอง

ไม่รู้จักโต

แล้วก็ไม่รักษามารยาทเลยด้วย

หึหึ…

Leave a Reply

