555

อ่านกระทู้แนะนำในพันทิพ

 เรื่องหม้อหุงข้าว ทิ้งไว้จนราขึ้นเจ็ดสี

พอดุเข้าหน่อยมาแก้ตัวว่า “เค้าจะลองทำข้าวหมาก”

ชิส์

อันนี้ฮามาก กินยาคูลท์อยู่ แทบสำลัก

——–

กำลังทะเลาะกันอยู่แบตหมด พอกลับถึงบ้านได้เปิดเครื่อง มี มิสคอลเค้า 150 สายกว่าจะได้คุยกันอีกที่ก็เมื่อ ผมมิสคอลเธอไป 1500 สายอันนี้แม่งหนักรับแล้วพูดว่า “เธอต้องชดใช้ชั้น 10 เท่าทุกอย่างที่เธอทำตลอดไป” ป๊าดด

——–

นั่งดูทีวีอยู่แล้วทีวีมันพูดถึงเรื่องอึ

เรา : ตัวเองๆ รู้ป่าวว่าอึอะมันขม
แฟน : จริงดิ รู้ได้ไง เคยชิมเหรอ
เรา: อื้ม เคยชิม (จริงจัง)
แฟน : แหวะ พูดเป็นเล่น
เรา: เคยชิมจริงๆ มันขม (จริงจัง)
แฟน: ตลกละ
เรา: อืม…
แฟน : ไปชิมที่ไหนมาอะ (พยายามทำเสียงให้ปกติที่สุด)
เรา : ก็ห้องน้ำที่ห้องตัวเองนั่นแหละ
แฟน : ทำไมถึงทำอย่างนั้นอะ (เสียงเครียด)
เรา : ก็เกิดสงสัยขึ้นมาอะ เลยลองนิดนึง
แฟน: … (ก้มหน้าฟุบไปกับหมอน)
.
.

เรา: ตัวเองเค้าล้อเล่นนนนนนนน เค้าดูคดีเด็ดแล้วมันตกถังส้วม แล้วเค้าบอกว่าอึมันขม  – -”
แฟน : ก้มหน้านิ่ง
เรา: อำเล่นจริงๆ  นี่ถ้าเค้าเกิดชิมขึ้นมาจริงๆเตงจะว่าไง
แฟน : เลิกอะ เค้ารับไม่ได้
เรา : แค่ชิมอึแค่นี้ก็ต้องเลิกกันด้วยเหรอ
แฟน : อือ มันไม่ปกติอะ
เรา : เงียบ (ร้องไห้)
แฟน : โอ๋ๆ เด็กหญิงชิมอึ ไม่เลิกก็ได้ อย่าร้องนะ – -”

จบ

Leave a Reply

