เล็บเหลือง

ทาเล็บบ่อยจัดจนเล็บเหลืองเลย -*- ต้องเว้นระยะซักพักให้เล็บหายเหลืองก่อน แล้วค่อยกลับมาทาใหม่ ต้องเก็บสีทาเล็บไว้ในห้องด้วย (ใส่กระเป๋า ใส่ตู้ด้วย) จะได้ไม่เผลอหยิบมาทาเล่น ไว้ใกล้ๆโต๊ะทำงานไม่ได้เลย เผลอเมื่อไหร่ หยิบมาทาทุกที /เหลืองมากกกกกก น่ากลัว กรี๊ดๆ

มีเหตุการณ์ระทึกขวัญและน่าเศร้า ตอนหัวค่ำอยู่ๆก็อยากกินขนม เลยให้พ่อพาเข้าไปในเมือง พอไปเปิดประตู กำลังเข็นประตูเลย เจอตุ๊กแก ตัวใหญ่มากกกกกก กำลังกินแมลงเม่าอยู่ ช็อคสิคะงานนี้ – -” เลยต้องเรียกพ่อ พ่อก็เอาไม้กวาดมาตีตุ๊กแก ตุ๊กแกก็เหนียวมากอะ ตีหลายรอบ (ไม่กล้าดู แต่ก็แอบดูนิดๆ) เราก็บอกพ่อว่าตีให้มันตายนนะ อย่าให้มันเจ็บทรมานสงสารมัน ไม่รู้ว่าคิดแบบนี้ถูกหรือผิด แต่เป็นเราถ้าเราเจ็บปางตาย เราไม่อยากเจ็บอะ ทรมานเปล่า ตายซะเลยดีกว่า จบๆกันไป      พอพ่อตีตุ๊กแกตายเราก็เศร้าอีกอะ สงสารมัน จริงๆมันก็ไม่ได้ทำอะไรให้เราเลยนะ ช่วยกินแมลงอีก ยกเว้นทำให้เรากลัว แล้วก็ร้องดังมากในบางที แล้วบางตัวก็ร้องบ่อยด้วย เลยรำคาญนิดหน่อย ตอนนี้เราตั้งใจไว้แล้วว่าต่อไปจะพยายามไม่ฆ่าอะไร แม้แต่มด เลี่ยงได้ก็จะเลี่ยง ไม่อยากบาป มันเกิดมามันก็ไม่ได้ผิดอะไรเลยที่ทำให้เรากลัว หรือรำคาญแค่นั้น (ยกเว้นแมงมุม T T ขอโทษนะแมงมุม เราอยู่ร่วมโลกกันไม่ได้จริงๆ)

2.36 แล้ว งานยังไม่ถึงไหนเลย มัวแต่ดูหนัง ไว้อาลัยให้กับตัวเอง พอแล้ววววว หยุดพิม ไปทำงานแล้ว

ตอนแรกบ่นกับพ่อว่า 2เดือนที่ผ่านมานี้วันหยุดเยอะมากๆ รายได้เลยไม่ถึงเป้าเลย แต่เดือนนี้ผิดคาด ทะลุเป้าไปนิดนึง ดีใจๆ เดือนหน้าจะประหยัดมากขึ้น ด้วยการแบ่งกำไรเป็น20เปอร์เซ็นเพื่อเก็บ จะได้มีเงินเก็บมากขึ้น

**แอร์ญี่ปุ่นกลับมาคืนนี้แล้ว ตื่นเต้นว่าของจะครบไม๊ ขอให้ครบนะ สาธุ๊…

หิวเลยกินก๋วยเตี๋ยวตอนตี 3 เริ่ด!!   T T

Leave a Reply

