ดีหรือร้าย

คุยกับเพื่อนเก่า

อยู่ๆก็มาถามว่า “รู้ตัวไม๊ว่าเธอเป็นคนจิตใจดีมาก” (หุหุ แอบดีใจ )

เราตอบว่าที่แม้วคิดแบบนั้นเพราะเราเลือกที่จะทำดีกับแม้ว อันที่จริงเราเป็นคนร้ายกาจมาก

ถ้าให้เราดี เราก็ดีด้วยได้ แต่ถ้าเราจะร้าย เราก็ร้ายมากๆ

—————————-

แม้วให้เพลงฟังก่อนนอน http://music.ohozaa.com/listen/songID20020717083107/%E0%B8%9F%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%87-%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%87–%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B9%82%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B9%8C%20%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%9B%E0%B8%B0%E0%B8%99%E0%B8%B0/full/

เป็นเพลงที่น่ารัก อีกเพลงที่เราชอบ

เพราะเมื่อก่อนเราชอบว่าตัวเองเป็นปลาทอง แล้วเพื่อนคนนี้ก็เอาเพลงนี้ส่งมาบอกว่าชอบเรา

เราก็ดันมึน ไม่รู้เรื่องว่าเค้าสารภาพรัก T T โง่จริงๆ

—————-

วันนี้พ่อไม่อยู่ ไปงานแต่งงานหลานที่ลำปาง พ่อทำโทรศัพท์หายด้วย T T โทรศัพท์น่ารักสีชมพูของเราหายไปซะแล้ว

ต้องตามหาโทรศัพท์สีชมพูเครื่องใหม่ให้พ่อ

**แอบคิดว่าจริงๆพ่อเราแอบหวานนะ  โทรศัพท์ก็ชอบใช้สีชมพู ยิ่งเครื่องล่าสุดที่หายไปเป็นชมพูนมๆหวานๆนี่ชอบมาก

ผ้าห่มก็สีชมพู ชุดนอนนี่ก็ชอบสีขาวมาก ใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงบ๊อกเซอร์สีขาวเป็นชุดนอนประจำ น่าร๊ากกกกกกก > <

เคยบ๊อกเซอร์สีขาวตัวโปรดขาด บอกให้แม่ซ่อมให้แล้วแม่ลืม มีการงอนถึงขนาดจะเย็บเองด้วย 555

**พูดถึงเรื่องชุดนอนพ่อแล้วมีเรื่องตลก คือพ่อจะใส่ชุดนอนเข้าชุด บางวันก็เสื้อแดงกางเกงแดง แล้วเดินมาหยุดตรงโต๊ะทำงานเรา เก๊ก1 ที แล้วบอกว่า “วันนี้เป็นเด็กผี”  วันอื่นๆก็เป็นทีมนู่นทีมนี้ แล้วแต่ว่าวันนี้อยากเป็นทีมอะไร น่าร๊ากกกกกกก >.<

—————-

1.07 ง่วงมาก คันตาด้วย งานยังไม่เสร็จเลย ยังอีกเพียบ แต่ต้องไปนอนแล้ว เพราะสภาพร่างกายไม่ไหวจริงๆ ไม่อยากขยี้ตามาก เดี๋ยวตาจะแดง ช้ำ แล้วก็เหี่ยวไปมากกว่านี้

ช่วงนี้ไม่ได้ดูแลตัวเองเลย ผิวแย่มากๆ ทั้งตัวและหน้า ตั้งแต่คืนนี้จะบำรุงมากๆ แล้วก็จะออกกำลังกายแบบจริงจังด้วย

**คืนนี้พ่อไม่อยู่แม่เลยมานอนห้องเรา เข้าไปหาแม่ถามเรื่องหมอนแล้วเดินชนปลายเตียง(ไม่ได้เปิดไฟ) เจ็บมากตัวแข็งไปเลยชั่วขณะ พรุ่งนี้ขาจะเขียวไม๊น๊า T T

สิ่งที่ต้องทำ

1.งดขนม+น้ำอัดลม

2.กินผักให้เยอะขึ้น

3.ออกกำลังกาย

4.ลงโฆษณาเว็บ

5.บำรุงผิวให้เต็มที่ + เข้านอนตามเวลา **อันนี้สำคัญมากๆ

1.18 กรี๊ดดด กำลังจะไปอาบน้ำนอนแล้วเชียว แต่ยังทำไม่ได้ ต้องทำออเดอร์ส่งแอร์ญี่ปุ่นก่อน กรี๊ดๆๆๆๆๆ /me ทำออเดอร์ด้วยความไวแสงเลย

Leave a Reply

